Phỏng vấn ADAMS với Nippon Heaven.

Xin chào! Các anh có thể giới thiệu đôi lời về bản thân cho độc giả của chúng tôi được không?

Shota: Xin chào! Tôi là Shota, rất vui được gặp các bạn. Và đây là…

ADAM: Tôi là ADAM, vocal của nhóm.

Ban nhạc được thành lập vào thời điểm nào? Vì sao các anh quyết định hoạt động chung như một nhóm vậy?

ADAM: Đó là vào tháng 11 năm 2011. Chúng tôi là những mảnh ghép duy nhất để tạo nên ADAMS.

Concept chính của ADAMS là “homosexuality” , nhưng các anh có thực sự thích người đồng giới hay không?

ADAM: Nên giải thích thế nào nhỉ? “Tôi yêu Shota”.

Shota: LOL

Hình mẫu phụ nữ/ đàn ông lí tưởng của hai người là gì?

Shota: Đây là một câu hỏi rất thú vị với tôi! Thế nhưng, tôi lại không hề có hình mẫu cụ thể nào. Đôi khi, tôi có thể thích một ai đó mà chẳng vì lí do gì.

ADAM: *lol* Nhưng có lẽ chúng tôi sẽ “đổ” trước một người có tính cách độc nhất vô nhị. Những chuyện như vậy đều phụ thuộc vào cảm xúc cả thôi.

Điều gì quan trọng nhất trong quá trình sáng tác của các anh?

Shota: Giọng hát của ADAM.

ADAM: Tính độc đáo, sự mới lạ, sự trường tồn. Đó là tất cả những gì chúng tôi hướng tới.

Các anh sắp xếp thời gian cho việc luyện tập như thế nào?

Shota: Chúng ta không diễn tập thường xuyên nhỉ?

ADAM: Phải, bởi phần lớn thời gian đều dành cho việc sản xuất rồi mà.

Bí quyết để khuấy động khán giả trong suốt những phần biểu diễn của nhóm là gì?

Shota: Chỉ những ai tới dự mới biết thôi. Đó là một bí mật.

Bài hát nào của ADAMS để lại ấn tượng sâu sắc nhất cho hai anh?

ADAM: Tôi thích tất cả chúng. Thật khó để có thể chọn ra một ca khúc đặc biệt nhất.

Shota: Tôi cũng giống như ADAM vậy. Nhưng nếu buộc phải chọn thì có lẽ câu trả lời sẽ là “Dizzy Love” và “Kissin’ in the Dark”.

Shota, hiện tại anh đang đảm nhiệm vị trí guitarist của nhóm. Nhưng anh có thể chơi được loại nhạc cụ nào khác không?

Shota: Có chứ. Ngoại trừ giọng hát của ADAM, phần âm nhạc của nhóm đều cho tôi thực hiện.

Còn anh thì sao, ADAM? Anh có thể chơi bất cứ loại nhạc cụ nào không?

ADAM: Tôi chỉ có thể hát bằng tất cả trái tim của mình thôi.

ADAMS sẽ có chuyến lưu diễn đầu tiên ở châu Âu vào tháng 7 này. Các anh trông đợi điều gì ở tour diễn tới đây?

Shota: Tôi đã lên một kế hoạch rất tuyệt với chủ đề “ADAMS ở Châu Âu” nhưng… Thật ra thì dự án này vẫn chưa được ấn định một cách chính thức.

Các anh cảm thấy thế nào với tour diễn lần này?

ADAM: TUYỆT VỜI! Thử nghĩ về nó mà xem. Chúng tôi không thể chờ đợi thêm được nữa. Đây là cuộc cách mạng do chính các bạn tạo nên đấy!

Single mới của nhóm, “BITTERSWEET” sẽ được phát hành vào tháng 7 tới đây. Hai người có thể chia sẻ cho chúng tôi một chút về nó được chứ?

Shota: Sắp tới, chúng tôi sẽ bắt tay vào thực hiện MV mới. Tôi nghĩ các bạn phải chờ đến khi mọi thứ được hoàn thiện thôi.

ADAMS cũng đã xuất hiện trong dự án “Kareinaru Gekijou – Splendid Violent Emotion Vol.5”. Các anh suy nghĩ gì về cơ hội ấy?

Shota: Thứ tôi mong được trông thấy là doanh số của nó. Chỉ vậy thôi.

ADAM: *lol* Anh ấy luôn trở nên nhạy cảm trước những con số.

Các anh có thể nhắn gửi đôi lời với độc giả của tạp chí Nippon Heaven được không?

ADAM: Tôi yêu các bạn, dù các bạn có thích tôi hay không…

Shota: Đúng vậy. NEOSEXUAL không hướng tới straight, hay gay và cũng chẳng ám chỉ một giới nhất định nào. Đó là tiếng nói của tình yêu thuần túy vượt qua những rào cản về giới tính. Yêu các bạn.

Rất cảm ơn ADAMS đã tham gia trả lời phỏng vấn. Đây quả là một điều vinh hạnh và đáng mừng với tất cả chúng tôi.

Nippon Heaven Staff.

Vtrans: Mắm Chan.

P.s: The picture I used in this post was originally uploaded by Adam on his personal official twitter. Thanks.

Take out with full credit! 

cre: http://visualioner.com/2013/05/16/adams-nippon-heaven-interview/
ADAMS Vietnam Fanpage: https://www.facebook.com/pages/ADAMS-Vietnam-Fanpage/340116762831568

Published by

The Brilliant Red

Hi there! Welcome to my personal blog. I can speak both Vietnamese and English, so feel free to ask if there is any problem. This is the place that I post all of my translations, mostly interviews from other J-rock band: ADAMS, The Gazette and One OK Rock. Enjoy.

Leave a Reply

