Kì nghỉ đặc biệt: Phỏng vấn và những câu hỏi của fan với ADAMS.

Đối với ADAMS, tình yêu là tất cả.

Trong không khí của ngày lễ Giáng Sinh, bộ đôi rock “NEO SEXUAL” ADAMS đã dành thời gian trò chuyện và chia sẻ cùng JaME về tình yêu, lễ Giáng Sinh và năm vừa qua. Như một món quà đặc biệt, họ đã ghi lại một đoạn video ngắn dành tặng cho các độc giả.

Dường như các anh có niềm đam mệ mãnh liệt với tình yêu, và chủ đề này luôn giành một vị trí quan trọng trong tất cả các bài hát của nhóm. Theo các anh, tình yêu là gì?

Shota: Tình yêu là tất cả.

Adam: Nếu bạn muốn giành một điều gì đó cho một người đặc biệt, thì đó chính là tình yêu.

Các anh có thông điệp nào dành cho những người đang sống thiếu tình yêu trên thế giới này hay không?

ADAMS: Chúng tôi mong muốn tất cả các bạn đều có thể tìm được tình yêu của mình, theo bất cứ nghĩa nào. Tình yêu hiện diện dưới nhiều hình dạng, cách thức khác nhau, và mỗi người đều có một định nghĩa riêng về tình yêu. Chúng tôi mong rằng mọi người đều có thể nhận được điều mình muốn.

Theo các anh, món quà hoàn hảo nhất dành cho thành viên còn lại trong nhóm là gì?

Shota: Quần áo, phụ kiện…

Adam: Cho Shota ấy hả… hẳn là một chai Jack Daniel’s rồi.

Kỉ niệm đáng nhớ nhất của năm 2014 là gì?

ADAMS: Chắc chắn là tất cả những concert mà chúng tôi đã tổ chức ở rất nhiều đất nước trên thế giới; những gương mặt phấn khởi và nụ cười mà chúng tôi được nhìn thấy. Có những kỉ niệm mà chúng tôi chẳng thể nào quên được. Họ đã giúp chúng tôi trưởng thành hơn, với tư cách là những người nghệ sĩ.

Đã bao giờ các anh nhận được món quà nào kì lạ hay vui nhộn từ fan hay chưa?

ADAMS: Hmm…Cho tới giờ thì chưa, vì chúng tôi chưa tổ chức concert nào vào dịp Giáng Sinh cả. Nhưng nói chung, chúng tôi luôn nhận được rất nhiều món quà thú vị từ fan. Điều đó thật tuyệt.

Đâu là nơi tuyệt nhất ở Nhật Bản để trải qua mùa Giáng Sinh và lễ mừng năm mới?

Adam: Với Giáng Sinh, tôi thích những ánh đèn sáng rực khắp đường phố Nhật Bản; còn với Tết, thì tôi có hứng thú với những địa điểm có thể quan sát được mọi góc độ khác nhau của núi Fuji.

Shota: Thành thật xin lỗi, tôi không có hứng thú với Giáng Sinh, vì vậy tôi nghĩ căn hộ của mình là nơi tuyệt nhất để trải qua ngày này.

Các anh muốn mừng năm mới ở đâu?

Adam: Tôi muốn đến một buổi concert theo chủ đề Giáng Sinh, và ăn một chiếc bánh gratin tự làm! (cười) Sau đó tôi sẽ ước một điều, cho năm mới. Một mục tiêu cần được hoàn thành trong năm mới chẳng hạn!

Shota: Tôi thích được ở nhà, uống một ly Bourbon và thư giãn. Vậy là đủ.

Các anh có ước muốn gì cho ADAMS trong năm 2015 không?

ADAMS: Chúng tôi muốn sản xuất ra một album tuyệt vời và biểu diễn ở khắp mọi nơi trên thế giới: ở Nam Mĩ, hoặc Mĩ, và tất nhiên là cả ở Châu Âu nữa; để có thể truyền tải âm nhạc và concept của chúng tôi rộng rãi hơn năm trước.

Hai người có điều gì muốn nhắn nhủ tới EVES không?

ADAMS: Chúc các bạn có một Giáng Sinh an lành, mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến vào năm 2015! Cảm ơn sự ủng hộ của tất cả các bạn! Luôn yêu mọi người.

  • FAN Q&A

Concept của các anh khá độc đáo và đặc biệt. Liệu đã bao giờ các anh gặp phải những phản ứng tiêu cực theo một cách nào đó, một cách kín đáo hoặc trực tiếp chưa? Đã bao giờ hai người nghĩ đến việc từ bỏ concept của mình vì những phản ứng như vậy không? – Azu, Đức.

ADAMS: Không hẳn vậy. Hầu hết mọi người đều hiểu concept của chúng tôi và không quá khắt khe với nó. Dù thế, rất hiếm thôi, nhưng đôi khi chúng tôi có nhận được những phản hồi tiêu cực. Đó không phải điều khiến chúng tôi lo lắng. Những phản ứng ấy đều mang ý nghĩa nhất định: rằng họ có quan tâm tới chúng tôi, kể cả theo hướng tốt hay xấu.

Năm thứ mà các anh không thể sống thiếu là gì? Guadalupe, Mĩ.

Shota: Tôi chỉ cần tình yêu. Năm thứ, có lẽ là quá nhiều. Tôi có thể tồn tại, chỉ với tình yêu.

Adam: Mua sắm, phòng riêng của tôi cùng với một chiếc micro, Shota, Aurélie, Ryota – và đặc biệt là, tất cả các fan của ADAMS.

Các anh thường chuẩn bị fanservice trước khi lên sân khấu, hay tất cả chỉ là ngẫu hứng thôi?You_Baka , Ba Lan.

ADAMS: Thường thì các buổi biểu diễn đều được chuẩn bị khá kĩ càng, nhưng thực ra thì chúng tôi không tập luyện nhiều trước concert. Chúng tôi luôn phải hối hả làm việc mà! Dù thế, với mỗi bài hát, chúng tôi đều biết phải làm gì, thể hiện ra sao, và cứ thế thôi.

Hai người có kỉ niệm ấn tượng nào về chuyến lưu diễn ở Ba Lan không? Miyu, Ba Lan.

ADAMS: Ba Lan đem tới cho chúng tôi một nguồn năng lượng rất đặc biệt. Fan của chúng tôi ở Ba Lan cũng rất tuyệt vời, rất cuồng nhiệt. Có một điều gì đó rất khác đối với nền văn hóa này, cảm giác đặc biệt ấm áp.

Dành riêng cho Shota: Chúng tôi đã biết về loại nước hoa ưa thích của Adam. Vậy, loại nước hoa yêu thích của anh là gì?  Akuma Kaoru, Thụy Sĩ.

Shota: Ah! Tôi thay đổi loại nước hoa khá thường xuyên. Hiện tại, tôi đang dùng loại của hãng Armani.

Tin nhắn video từ ADAMS (có phụ đề tiếng Anh):

https://www.youtube.com/watch?v=093EPTdSXks

Vtrans: Mắm Chan.

Take out with full credit! 

cre: http://www.jame-world.com/uk/articles-113118-holiday-special-interview-and-fan-q-a-with-adams.html

ADAMS VIETNAM FANPAGE – https://www.facebook.com/notes/adams-vietnam-fanpage

Published by

The Brilliant Red

Hi there! Welcome to my personal blog. I can speak both Vietnamese and English, so feel free to ask if there is any problem. This is the place that I post all of my translations, mostly interviews from other J-rock band: ADAMS, The Gazette and One OK Rock. Enjoy.

Leave a Reply

