ADAMS – Phỏng vấn cho BMC

ADAMS – bộ đôi electro pop/rock Nhật Bản đã tiến vào thị trường Châu Âu với tour diễn vào mùa xuân vừa qua, và sẽ sớm trở lại cùng một single hoàn toàn mới. Gần đây, họ đã kí hợp đồng với Belgian Asian Music, một tổ chức thuộc Râmen Events. Tò mò về những dự án trong tương lai của bộ đôi này, chúng tôi đã thực hiện một buổi phỏng vấn với hai người.

Các anh có thể giới thiệu một vài điều tích cực về đối phương được không?

Shota: Adam có chất giọng rất đặc biệt, nhưng có lẽ điều tuyệt vời nhất ở cậu ấy là một người tốt bụng và tử tế.

Adam: Shota luôn biến điều quan trọng chúng tôi cần làm trong mọi thời điểm: phải đi đâu, làm gì và nên thực hiện nó ra sao. Anh ấy không chỉ giống như đầu não của tôi, mà còn là một người rất chu đáo nữa.

Các anh đã lâp nên “ADAMS” như thế nào?

Shota: Chúng tôi gặp nhau vài năm về trước, khi còn họat động trong cùng một ban nhạc ở Nhật. Đáng tiếc là dự án ấy đã kết thúc sau một thời gian ngắn và các thành viên đều có hướng đi riêng của mình. Về phần mình, tôi quyết định trở thành một nhà sản xuất âm nhạc và lập nên công ty HIGHFeeL Japan, còn Adam lại muốn họat động như một ca sĩ solo. Cậu ấy hỏi liệu tôi có thể giúp cậu ấy không và tôi đã nhận lời. Từ đó chúng tôi bắt đầu làm việc chung với nhau, rồi sau đấy thì tôi đã thêm phần guitar của mình vào và tham gia dự án này cùng Adam với tư cách là một ban nhạc.

Các anh có thể nói gì đối với bước tiến lớn giữa album đầu tay “NEO SEXUAL” tới các single “KIMI NO SEI/ BOKU NO SEI/ BITTERSWEET” ?

Shota: Về cơ bản, BITTERSWEET giống như một bước chuyển vượt bậc từ DIZZY LOVE, single đầu tiên mà chúng tôi thực hiện. Những bài hát nằm trong single này mang âm hưởng mạnh mẽ, dữ dội hơn rất nhiều. Chúng tôi muốn đem tới một chút chất VISUAL KEI vào đĩa đơn của mình. Đay là thể loại yêu thích của rất nhiều EVES, và ngay chính bản thân tôi cũng có ấn tượng mạnh với Visual Kei rock của những năm 80.

Các anh có nghĩ cuộc đời của một người làm âm nhạc luôn đầy thăng trầm hay không?

Tôi cũng không chắc nữa. Nhưng có lẽ điều đó không hoàn toàn đúng. Bởi cuộc đời của ai cũng có lúc vui, lúc buồn chứ không riêng gì những nhạc sĩ hay nghệ sĩ.

Vtrans: Mắm Chan.

Take out with full credit! 

cre: http://revolutionary-love.forumactif.com/t224-interview-for-bcm

ADAMS VIETNAM FANPAGE:  https://www.facebook.com/notes/adams-vietnam-fanpage/ph%E1%BB%8Fng-v%E1%BA%A5n-cho-bmc/417503258426251

 

p/s: đây là đợt phỏng vấn vào cuối tháng 10 năm 2013, thời điểm phát hành single Bittersweet.

Published by

The Brilliant Red

Hi there! Welcome to my personal blog. I can speak both Vietnamese and English, so feel free to ask if there is any problem. This is the place that I post all of my translations, mostly interviews from other J-rock band: ADAMS, The Gazette and One OK Rock. Enjoy.

Leave a Reply

