Happy 3rd Anniversary of ADAMS <3

Nói thế này thì khá là xấu hổ. Thân là fan mà cũng chẳng rõ ngày kỉ niệm của band mình thích. Ban đầu, qua một số bài phỏng vấn thì có thể suy ra được ngày kỉ niệm của ADAMS là vào một-ngày-nào-đó của tháng 11. Và thực ra thì chính là hôm nay – 18/11.
1011864_201267113365496_1892848779_n
Bản thân mình thì mới là fan của ADAMS được đúng 1 tháng, và cũng là lần đầu tiên mình thực sự tâm huyết và dốc lòng để thích một ai đấy như thế này. Vì vậy, cảm giác ngồi đếm nhẩm lại quãng thời gian 3 năm họat động của hai người qua từng bức ảnh, bài hát, thực sự là một việc ý nghĩa với mình.

Trong vòng một tháng ấy, bản thân mình đã dốc lòng vì Shota với Adam – hai con người vô cùng tuyệt vời ấy. Một tháng trời follow, theo dõi từng bài đăng trên các phương tiện truyền thông, download ảnh và nhạc, tự mình dịch interview,… Lần đầu mình thực sự thấy hạnh phúc khi được theo dấu hai con người mình chưa một lần thực sự gặp mặt. Hơn hết, trở thành một Eve, mình đã có cơ hội làm quen được với rất nhiều bạn Eves khác trên khắp thế giới. Vượt qua rào cản về địa lý và ngôn ngữ, để cùng chia sẻ niềm yêu thích với một ai đó, quả là một cảm giác diệu kì vô cùng. Những người bạn hết sức dễ thương ấy không chỉ gửi cho mình những thông tin về những lần give away, thông tin về các tour diễn mà còn là những bức ảnh chụp riêng cùng Adam và Shota. Chỉ thế thôi, nhưng mình thực sự cảm thấy hạnh phúc khi thấy ADAMS và fan gần gũi với nhau tới vậy. Trước đây mình cũng từng là fan của một nhóm nhạc, nhưng không hề có được cảm giác “high” như hiện tại. Có lẽ chẳng có celeb nào mà lại accept friend request, like post của fan nhanh như #giám_đốc đâu =))) #Phu_nhân tuy ít nói, nhưng lại rất xinh đẹp và like post khi cần :’3

Thật sự thì, ADAMS chưa quá nổi tiếng. Hai người đi tour ở Châu Âu, biểu diễn trên những sân khấu nhỏ. Ai nói gì thì nói, nhưng mình thích họ như vậy. Không giống như một ngôi sao chỉ tỏa sáng ở phía chân trời xa tít tắp, mà lại gần gũi và ấm áp như một đốm lửa sáng lòa. Hơn hết, Adam và Shota tận hưởng từng khoảnh khắc ở trên sân khấu, đó mới là điều quan trọng.

Như hai người đã từng nói, ADAMS vẫn chưa thực sự được sinh ra, cho tới năm 2011. Đó có thể là dấu chấm hết cho một cặp đôi J-rocker tuyệt vời. Ban đầu, khi mới nghe tin đấy mình thực sự rất shock. Shock đến mức phải để #Táo chấn chỉnh lại tinh thần. Lâu rồi cũng quen, mình lại có một cách suy nghĩ khác, tích cực hơn. 2011 thì sao, tan rã thì sao chứ? Hiện giờ, ADAMS vẫn đang trên đà phát triển, mình cũng vẫn theo sau lưng ủng hộ hai người, có gì cần phải lo lắng chứ?

Trân trọng hạnh phúc trong từng giây phút, không phải mọi người đều nói thế sao?

3 năm trôi qua, còn 7 năm nữa. Trong khoảng thời gian ấy, mình sẽ dành trọn cho ADAMS.

Cùng với đó, mình cũng tự hứa rằng sẽ tham dự concert của ADAMS sau 5 năm nữa, tại đất nước Đức. Sẽ hòa mình vào đám đông, hát to từng bài một, xin chụp ảnh chung với hai người bằng một nụ cười đúng-chuẩn-của-Mắm.

Năm 2011, sẽ một lần nữa đi concert. Cổ vũ bằng hết sức lực của mình.
_________________________________________________________________________________

Một lần nữa, chúc mừng kỉ niệm 3 năm họat động của ADAMS. Chúc hai anh luôn vui vẻ, hạnh phúc và tiếp tục họat động chung, sáng tạo nên thứ nghệ thuật tuyệt vời mà hai người đều đang theo đuổi. 

Again, happy 3rd anniversary, ADAMS. You guys have done a great job. Wish you guys all the best things, always happy and continue creating your own art. 

Love you guys, ADAMS. Will go to 2011 with Shota & Adam. Proud to be an Eve. 

Thank you so much. ❤ 

Published by

The Brilliant Red

Hi there! Welcome to my personal blog. I can speak both Vietnamese and English, so feel free to ask if there is any problem. This is the place that I post all of my translations, mostly interviews from other J-rock band: ADAMS, The Gazette and One OK Rock. Enjoy.

Leave a Reply

